2011, ഒക്‌ടോബർ 22, ശനിയാഴ്‌ച

വീണ്ടും ഞാന്‍ !!!

കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച കേരളകൗമുദി വാരികയിലെ വെബ്‌ സ്കാന്‍ ഈ ബ്ലോഗിനെ പറ്റിയായിരുന്നു എന്ന് ഞാന്‍ സ്വയം പൊക്കി പറഞ്ഞിരുന്നത് കണ്ടു കാണുമല്ലോ. വീണ്ടും എന്നെക്കൊണ്ടത് ചെയ്യിക്കാന്‍ ഈ ബ്ലോഗിലെ ഒരു പോസ്റ്റ്‌ ഈ ആഴ്ചയിലെ വെബ്‌ സ്കാനിലും വന്നിരിക്കുന്നു. !!


ഒരു സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ എഞ്ചിനീയര്‍ ജനിക്കുന്നു എന്ന എന്റെ ഏറ്റവും ജനപ്രിയമായ ( അടുത്ത ഭാഗം ഇടാം എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് ഇടാത്തതിന് കുറെ തെറി കിട്ടുന്നുണ്ടെങ്കിലും ) പരമ്പരയുടെ മൂന്നാം ഭാഗത്തിലെ ഒരു സംഗതിയാണ് ഇതില്‍ വന്നിരിക്കുന്നത്. ഈ പാവം ബ്ലോഗിനെ വീണ്ടും പരിഗണിച്ച ശ്രീലത പിള്ളയ്ക്കും കേരള കൌമുദി വാരികയ്ക്കും ഒരിക്കല്‍ കൂടി നന്ദി. 


ലിങ്ക് ക്ലിക്കിയാല്‍ ഇത് വരെ വന്ന കഥ മുഴുവന്‍ വായിക്കാം. അടുത്ത എപിസോഡ് ഉടന്‍ വരുന്നുണ്ട് 


8 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. നല്ലതു പോലെ ഇനിയും എഴുതുക .പക്ഷെ ഇങ്ങനെയൊക്കെ വന്നു എന്ന് കഴുത്തി അഹങ്കരിക്കരുത് .വീണ്ടും ഒരു ബെസ്റ്റ് Wishes

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. അയ്യോ. എന്നെ കണ്ടാല്‍ ഒരു അഹങ്കാരി ആണെന്ന് തോന്നുമോ ? ഞാന്‍ തമാശക്ക് പറഞ്ഞതാ ട്ടോ. പിന്നെ ആരെങ്കിലും എന്നെ പൊക്കി പറയുന്നത് എനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ടമുള്ള കാര്യമാ ട്ടോ. അത് നിര്‍ത്തണ്ട. Keep it up :)

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. ഞാന്‍ പൊക്കി പറയുന്നതല്ല .ഞാന്‍ ഒരുപാടു നാളായി ബ്ലോഗുകള്‍ വായിക്കുന്നുണ്ട് .പക്ഷെ എനിക്കേറ്റവും ഇഷ്ടം ഈ ബ്ലോഗ്‌ തന്നെയാ .സത്യം

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  4. ഞാന്‍ ഇവിടെ വന്‍ ട്രീറ്റ്‌ കൊടുക്കുന്നുണ്ട്. ഞാന്‍ തന്നെ കുക്ക് ചെയ്തത്. കോഴിയെ കിടത്തി പൊരിച്ചതും ചപ്പാത്തിയും നാരങ്ങ വെള്ളവും. ധൈര്യമുണ്ടേല്‍ വന്നോ :)

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  5. കോഴിയെ കിടത്തിപൊരിച്ചതും ചപ്പാത്തിയും നാരങ്ങവെള്ളവും... ഹോ കൊതിപ്പിക്കല്ലേ..

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  6. കാര്യമൊക്കെ ശരി. ജനപ്രിയ പരമ്പരയുടെ അടുത്ത ഭാഗം ഇനിയും വൈകിച്ചാൽ ശരിയാവില്ല.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ